Giới thiệu dòng Power và Pre ampli xem phim Anthem

Anthem là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng với những mẫu ampli xem phim và nghe nhạc. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc dòng ampli xem phim của Anthem với Power ampli và Pre ampli.

Hiện nay thì dòng Power ampli xem phim Anthem gồm có 11 mẫu là: power ampli Statement P5, power ampli Statement A5, power ampli Performance MCA 525, power ampli Performance MCA 325, power ampli Performance PVA 8, power ampli Performance PVA 7, power ampli Performance PVA 5, power ampli Performance PVA 4.

Pre ampli xem phim của Anthem gồm có 2 mẫu là: pre ampli Statement D2v 3D processor, pre ampli Performance AVM 60.

Để phục vụ cho những hệ thống âm thanh xem phim gia đình, Anthem đã trang bị cho những sản phẩm của mình những công nghệ và tính năng vượt trội để đáp ứng được những yêu cầu của hệ thống âm thanh đa kênh, với số kênh tín hiệu ít nhất là 3 kênh và nhiều nhất là 11.2 kênh.

Những đặc điểm chính của dòng Power ampli xem phim của Anthem

Power ampli xem phim của Anthem

Với 11 mẫu Power ampli, Anthem mang đến sự đa dạng để đáp ứng tối đa nhu cầu xem phim tại nhà.

Anthem Statement P5 là power 5 kênh, sở hữu kích thước ba chiều là 238 x 490 x 572mm với khối lượng 59kg. Đây là một mẫu power ampli khá lớn với vỏ khung được làm bằng nhôm đúc chắc chắn, Nó giúp giảm rung và nhiễu, để âm thanh không bị rè và biến dạng. Mỗi kênh được trang bị các đầu ra lưỡng cực và được ngăn bằng kính epoxy giúp tạo môi trường độc lập cho đường truyền.

Power ampli Anthem Statement A5 cũng là một mẫu power 5 kênh, sở hữu hệ thống những kênh khuếch đại được thiết kế độc lập với nhau gồm có hệ thống tản nhiệt, đầu ra lưỡng cực, biến áp mang đến hiệu suất làm việc tối đa, âm thanh mang đến chân thực và sắc nét hơn hẳn.

Hai mẫu power ampli Anthem Performance MCA 525 và Performance MCA 325 được trang bị các công nghệ độc quyền của hãng dưới sự hỗ trợ của transistors lưỡng cực ở mỗi kênh mand đến chất lượng âm thanh ở đầu vào được cải thiện một cách đáng kể.

Bốn mẫu power ampli thuộc dòng PVA Series gồm: power ampli Performance PVA 8, power ampli Performance PVA 7, power ampli Performance PVA 5, power ampli Performance PVA 4, các chỉ số đằng sau mỗi tên gọi chính là số kênh tín hiệu mà hãng trang bị cho mỗi mẫu sản phẩm. Dòng sản phẩm này được áp dụng thiết kế vi mạch độc quyền được sáng chế và nâng cấp bởi Anthem với nguyên tắc bất di bất dịch” Keep It Simple” đường truyền được tối giản hết sức với giúp tín hiệu được truyền đi một cách nhanh và chính xác.

Những đặc điểm chính của dòng Pre ampli xem phim Anthem

Pre ampli xem phim Anthem

Mẫu pre ampli Statement D2v 3D processor sở hữu một vóc dáng nhỏ gọn, dạng hình hộp chữ nhật. Mặt trước được trang bị các nút bấm điều khiển, núm xoay điều chỉnh âm lượng cùng với màn hình hiển thị thống số giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Mặt sau là hệ thống cổng kết nối đa nhiệm với nhiều loại cổng kết nối khác nhau như: HDMI Out, HDMI In, Component Video, Video Composite, S-Video, XLR, Stereo, Toslink, AES/EBU, Optical. Đặc biệt nhất là chúng được trang bị 2 chip chuyển đổi AKM AK5394A DAC và AKM AK4395 DAC cùng với các cổng tín hiệu phục vụ để tái tạo hình ảnh đạt chuẩn như Dolby True HD, DTS HD Master Audio, PCM 24bit/192kHz.

Pre ampli Performance AVM 60 được thiết kế nhỏ gọn và tối giản nhiều nút bấm rườm rà mang lại vẻ ngoài gọn gàng và thanh lịch. Mặt sau của ampli được trang bị 8 cổng HDMI, 2 cổng Coaxial, 3 cổng Toslink, 5 cổng RCA dành cho các tín hiệu đầu vào và đầu ra. Đặc biệt, mẫu pre này được tích hợp chức năng FM Tuner và người dùng có thể điều chỉnh ampli thông qua ứng dụng iOS.

Tham khảo các dòng sản phẩm khác tại đây

Review Ampli Luxman L 505UX

Đào Thanh