Âm thanh mạnh mẽ đầy tinh tế với pre ampli Rotel RC-1590

Rotel là một trong những hãng ampli hàng đầu thế giới được người dùng yêu thích. Đây là một trong số ít các hãng ampli có thể tự sản xuất các linh kiện để tạo nên chất lượng ấn tượng cho các sản phẩm mình. Ngoài ra, các mẫu ampli của hãng cũng là sự lựa chọn lí tưởng khi bạn mong muốn phối hợp cùng thiết kế nội thất phòng nghe.
Pre ampli Rotel RC-1590 là một mẫu pre ampli linh hoạt sở hữu những tính năng đa dụng mà bạn mong muốn tìm kiếm ở một mẫu pre ampli. Sở hữu sức mạnh vượt trội cùng chất lượng âm thanh tinh tế và chi tiết, Pre ampli Rotel RC-1590 là mẫu pre ampli lí tưởng để bạn lựa chọn.

Giới thiệu chung pre ampli Rotel RC-1590

Pre ampli Rotel RC-1590 mang lại cảm giác mịn và sáng bóng, đơn giản mà sang trọng trong cái nhìn đầu tiên. Các mặt của ampli được bao bằng nhôm xước nguyên tấm được bào nhẵn, có khả năng bắt sáng tốt để mẫu ampli này luôn tỏa sáng trong mọi không gian. Từng đường nét của ampli cũng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, các cạnh được bo tròn nhằm tạo nên một lớp bảo vệ chắc chắn nhưng không thô kệch. Mẫu pre ampli này sở hữu hai phiên bản màu gồm đen và bạc cho bạn thiết kế cùng nhiều không gian nội thất từ cổ điển đến hiện đại.
Pre ampli Rotel RC-1590 là mẫu pre ampli được thiết kế tối ưu để mang lại hiệu suất âm thanh ấn tượng. Điều khiến người dùng ấn tượng ở mẫu pre ampli Rotel RC-1590 chính là mà hình điều khiển ở mặt trước giúp bạn dễ theo dõi trạng thái hoạt động của ampli dù trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
Ở mặt trước, pre ampli Rotel RC-1590 sở hữu một nút nguồn cùng một nút điều chỉnh âm lượng có đèn LED bao quanh, tỏa ra ánh sáng xanh dương thu hút và tiện lợi sử dụng dù trong điều kiện thiếu sáng. Các nút điều chỉnh chế độ cho ampli như phono, CD, XLR, Tuner, AUX1 và AUX2 được sắp xếp riêng biệt và dễ tương tác ở mặt trước.

Những đặc điểm chính về pre ampli Rotel RC-1590

Pre ampli Rotel RC-1590 là một preamplifier hiện đại, mẫu pre ampli này sở hữu tất cả các đầu vào kỹ thuật số và không dây thường được sử dụng trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng phối ghép các thiết bị của mình với mẫu pre ampli đa năng và linh hoạt này.
Pre ampli Rotel RC-1590 có đầy đủ tính năng với đầu vào và đầu ra XLR và RCA, IC điều khiển âm lượng chính xác TI, ngõ ra âm lượng cố định, đầu ra loa siêu trầm kép mono, Coax và Optical, đầu vào kỹ thuật số (3 Coax và 3 đầu vào tương tự, Aux, CD, Tuner. Cổng USB iPod phía trước với đầu vào sạc 2.1A và bảng điều khiển phía sau PC-USB 24 bit/192kHz đầu vào hỗ trợ DSD (Windows) và DoP (máy tính MAC DSD trên PCM) cũng được tìm thấy trên mẫu ampli này.
Pre ampli Rotel RC-1590 có đầu vào Bluetooth tích hợp aptX với ăng-ten gắn phía sau. Bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những bản nhạc sống động và tinh tế đến từ máy tính bẳng hay điện thoại có sử dụng hệ điều hành iOs.
Pre ampli Rotel RC-1590 được thiết kế với mức hiệu suất âm thanh cao nhất và cung cấp mức độ kiểm soát và tính linh hoạt đáng kinh ngạc cho người dùng. Để nâng cao hiệu suất hoạt động, nhà sản xuất đã sử dụng máy biến áp hình xuyến cho hiệu suất tối đa và từ trường thấp, các máy biến áp này cung cấp sự cách ly nhiễu thấp giữa tín hiệu analog và tín hiệu số. Ngoài ra, Pre ampli Rotel RC-1590 có các tụ điện có khe hở với thời gian sạc/xả rất nhanh và độ chính xác cao đảm bảo hiệu suất bass chặt chẽ.
Các kỹ sư của Rotel muốn tạo ra pre ampli Rotel RC-1590 sở hữu chất lượng tham chiếu. Tất cả các linh kiện kĩ thuật thành phần và mạch nối được thiết kế và đánh giá cẩn thận trong nhiều lần thử nghiệm nghe trực tiếp để đảm bảo độ trung thực cao nhất.
Pre ampli Rotel RC-1590 còn có điều khiển từ xa có khả năng tự động tắt nguồn thông qua cài đặt. Mẫu ampli này có kết nối Rotel Link, IEC có thể tháo rời dây nguồn, và giắc cắm đầu ra tai nghe 3,5mm ở phía trước.
Đối với những người đam mê âm nhạc, yêu thích những mẫu ampli chất lượng cao thì bộ preampli Rotel RC-1590 rất đáng sở hữu với mức giá xấp xỉ 42 triệu. Ngoài ra, trong mức giá rẻ hơn chỉ khoảng 27 triệu nhưng chất lượng âm thanh vẫn cao như pre ampli Emotiva XMC-1.
Hai mẫu ampli này đều có kết nối phono cho phép sử dụng với đầu đĩa than. Tuy nhiên pre ampli Emotiva XMC-1 hỗ trợ đầu đĩa than chuẩn kim MM và MC. Còn pre ampli Rotel RC-1590 chỉ hỗ trợ chuẩn kim MM. Pre ampli Emotiva XMC-1 sở hữu thiết kế có tính thẩm mĩ cao cùng khả năng khuếch đại tuyệt vời. Sở hữu mẫu pre ampli này là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Loa Bluetooth TIC Cookie

Trường Sơn