dau CD Yamaha CD-S2100 chuan

Âm thanh sống động và sắc nét – Đầu CD Yamaha CD-S2100

Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực sản xuất ra các sản phẩm âm thanh nhà sản xuất Yamaha đã mang đến cho thị trường rất nhiêu mẫu đầu CD chất lượng mà giá cả phải chăng.
Một trong số đố phải kể đến mẫu đầu CD Yamaha CD-S2100. Đây là đầu CD có kiểu dáng đẹp mắt cùng khả năng chơi được nhiều loại đĩa như CD, MP3, WMA v..v.

Giới thiệu về đầu CD Yamaha CD-S2100

Mẫu đầu CD Yamaha CD-S2100 được thiết kế theo phong cách có lớp vỏ được làm bằng nhôm dày kết hợp cùng hai mặt bên được làm bằng gỗ sáng bóng thường thấy ở các mẫu đàn piano dành tiếng của hãng.

dau CD Yamaha CD-S2100

Thiết kế kết hợp này mang đến vẻ đẹp hiện đại mà lại hoài cổ của đầu CD Yamaha CD-S2100. Bạn sẽ có hai sự lựa chọn quen thuộc đen hoặc xám cho mẫu đầu CD này. Vỏ của đầu CD này có độ dày khoảng 5mm, có khung được thiết kế chắc chắn và cứng rắn để tránh rung chấn trong quá trình hoạt động. Phần chân đế của mẫu đầu CD này cũng được thiết kế đặc biệt nếu bạn muốn chân gai có thể bỏ lớp nam chân được gắn bên ngoài.
Ở phía bên trái của mặt trước bạn sẽ tìm thấy nút bật / tắt nguồn, nút Pure Direct, nút lựa chọn đầu vào và lựa chọn CD hoặc SACD cùng một số nút thông dụng khác. Ở vị trí trung tâm bạn sẽ nhìn thấy ổ đĩa quang cùng với nút Eject.
Đằng sau của đầu đĩa CD này bạn sẽ tìm thấy đầu vào digital và analog. Mẫu đầu CD này tự động chuyển đổi sang chế độ chờ (có thể ngắt kết nối) và thay đổi độ sáng trên màn hình. Vì vậy khi sử dụng đầu CD Yamaha CD-S2100 bạn sẽ không phải quá lo lắng về tiền điện phải trả nếu lỡ quên tắt hay ánh sáng ảnh hưởng tới chất lượng thưởng thức nghe nhạc. Đầu CD Yamaha CD-S2100 sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất.

Những đặc điểm chính đầu CD Yamaha CD-S2100

dau CD Yamaha CD-S2100 dep

Mẫu đầu CD Yamaha CD-S2100 được xây dựng có kết cấu đối xứng trái-phải, không chỉ giúp nâng cao chất lượng âm thanh mà còn giúp đầu đĩa đạt được trạng thái cân bằng trọng lượng lý tưởng.
Bên trong đầu CD Yamaha CD-S2100 không tách các bo mạch điện bao gồm máy biến áp và các tụ điện đều được gắn trực tiếp lên các bảng mạch digital/ analogue tương ứng. Thiết kê này giúp giảm các kết nối không cần thiết, cũng như đạt được mức trở kháng thấp. Ngoài ra, nhà sản xuất còn sử dụng loại vít đặc biệt để các chi tiết kết nối trực tiếp không cần sử dụng mối hàn để đảm bảo tổn thất truyền tín hiệu là thấp nhất.
Đầu CD Yamaha CD-S2100 đã áp dụng một phương pháp sử dụng máy biến áp cung cấp điện song song, hoàn chỉnh với các máy biến áp cung cấp điện riêng biệt, chuyên dụng cho các mạch digital và analog. Phương pháp này giúp tái tạo âm thanh analog tương đối rõ ràng, ít tiếng ồn.
Ổ đĩa CD của mẫu đầu CD này cũng có khả năng đọc tín hiệu có độ chính xác cao nhờ kĩ thuật thiết kế bậc thầy của Yamaha. Ổ đĩa được trang bị công nghệ tương tự như đầu đĩa Yamaha CD-S3000 danh tiếng của Yamaha để đọc chính xác số lượng lớn dữ liệu âm thanh được ghi trên đĩa. Ngoài ra, nhà sản xuất Yamaha đã tối ưu hóa trong việc lắp ráp ổ đĩa nhằm giúp duy trì sự duy trì sự ổn định, chống nhiễu và độ chi tiết cao.

dau CD Yamaha CD-S2100 tot

Khay đựng CD được lằm bằng nhôm có độ cứng cao, giúp giảm rung và hoạt động êm và ổn định hơn. Ngoài thiết kế thông minh và kết cấu sang trọng, Yamaha đã tinh chỉnh hành động mở / đóng ổ đĩa bằng cách thêm một ổ đĩa lưới được thiết kế đặc biệt, đạt được hoạt động mượt mà và nhẹ nhàng hơn.
Sức mạnh của đầu đĩa CD Yamaha CD-S2100 được làm nên bởi chip D / A cho CD-S2100 của ESS Technology. Nhờ vậy, đầu đĩa CD này không chỉ có khả năng giải mã âm thanh 32-bit có độ chính xác cao mà còn có khả năng xử lý một lượng lớn dữ liệu âm thanh.
Mẫu đầu này có chức năng USB DAC tích hợp phần mềm ASIO 2.3 Yamaha Steinberg USB Driver cho phép nhập trực tiếp âm thanh từ máy tính hay điện thoại của bạn.
Đầu CD Yamaha CD-S2100 mang đến âm thanh sắc nét và mở rộng. Đây cũng là đầu đĩa có thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt và thu hút. Mức giá của mẫu đầu CD là 48,8 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao để sở hữu một mẫu đầu CD tại thị trường Việt Nam. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bộ phối ghép đầu CD Emotiva ERC-3 và bộ giải mã Emotiva Big Ego có mức giá chỉ 18 triệu.

dau CD Yamaha CD-S2100 chat

Đặc biệt dù mức giá chỉ bằng khoảng 2,6 lần nhưng đầu CD Emotiva ERC-3 cũng có khả năng giải mã lên đến 24bit/192kHz nhờ sở hữu chip DAC. Không chỉ vậy mẫu đầu CD được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ này còn có khả năng giải mã các file DSD 64fs và 128fs với tần số 2.8224MHz và 5.6448mHz. không chỉ vậy khi mẫu đầu CD này kết hợp cùng bộ giải mã Emotiva Big Ego, có thể tăng khả năng giải mã lên đến 32bit/384kHz. Đây chính là khả năng giải mã mà bạn phải trả số tiền đắt hơn để sở hữu CD Emotiva ERC-3. Bộ phối ghép này cũng sở hữu chức năng USB DAC tương tự như đầu CD Yamaha CD-S2100 và có khả năng chơi nhiều loại đĩa CD, super audio CD, tập tin MP3 và WMA. Điều đặc biệt là nếu bạn mong muốn nâng cao khả năng giải mã bạn có thể nâng cấp thêm bộ giải mã mà không phải mua thêm một chiếc đầu đĩa CD mới. Vì vậy sở hữu bộ phối ghép đầu CD Emotiva ERC-3 và bộ giải mã Emotiva Big Ego là sự lựa chọn thông minh và tối ưu dành cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Đầu CD Bladelius Gondul M MK III

Trường Sơn