Loa sony SRS-XB21

Loa và tai nghe thông minh tràn ngập triển lãm CES 2018

Ngày 9/1 vừa qua, triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2018 đã được khai mạc, đem đến cho người dùng cơ hội tham quan và mua sắm những sản phẩm công nghệ mới nhất. Ngoài những sản phẩm khủng, thì tại CES 2018, còn có rất nhiều những thiết bị âm thanh mini thông minh, có thể hỗ trợ kết nối với smartphone, máy tính bảng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách tham quan.

Tai nghe Sony MDR-1AM2

CES là triển lãm hàng năm được tổ chức và đầu tháng 1 và năm nay, CES được tổ chức từ ngày 9 đến 12/1/2018. Tại CES năm nay, chủ yếu được trưng bày các mặt hàng điện tử tiêu dùng và các thiết bị thông minh độc đáo, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Trong danh mục các thiết bị công nghệ thông minh phải nhắc đến loa và tai nghe, đây là sản phẩm được giới thiệu rất nhiều và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Một số sản phẩm loa và tai nghe thông minh được giới thiệu tại triển lãm CES 2018 như:

Loa thông minh

Thương hiệu Asus đã giới thiệu ASUS Lyra Voice, mẫu loa thông minh được tích hợp router-speaker, kết hợp với tri-band 802.11ac và trợ lí ảo Alexa. Model này còn được tích hợp micro để tương tác với trợ lí ảo Alexa, để thực hiện các thao tác điều khiển loa. Loa ASUS Lyra Voice có kích thước vô cùng nhỏ gọn và tiện sử dụng.

Loa Asus Lyra Voice

Tiếp đến là mẫu loa thông minh không dây của Sony, có tên gọi là LF-S50G, cũng được tích hợp trợ lí ảo Google Assistant có thể hoạt động dựa trên giọng nói và thông qua cử chỉ tay của người dùng, thật sự tiện lợi và độc lạ. Bên cạnh đó, trên thân của loa còn được tích hợp đồng hồ đèn LED phát sáng.

Sony còn đưa đến triển lãm CES 2018 bộ 3 loa Extra Bass mới nhất, gồm SRS-XB21, SRS-XB31, SRS-XB41. Cả 3 mẫu loa này đều có thiết kế tương tự nhau, cps khả năng chống bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP67. Nhà sản xuất còn thiết kế hệ thống đèn LED chạy quanh mặt trước của loa, khá bắt mắt và ấn tượng.

Loa sony SRS-XB21

Ngoại hình của cả 3 mẫu loa siêu trầm này đều nhỏ gọn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm được đón chờ trong năm 2018 này.

Tai nghe thông minh

Sony tiếp tục đưa đến cho khách tham quan mẫu tai nghe không dây mới, gồm 2 phiên bản là WF-SP700N (loại cordfree) có thời lượng pin khoảng 3 giờ và WI-SP600N (loại có dây choàng cổ) có thời lượng pin khoảng 6 giờ.

Chiếc tai nghe không dây này sở hữu tính năng nổi trội, đó là khả năng loại bỏ tiếng ồn và chống nước, đạt chuẩn IP4X. Và thương hiệu Sony khẳng định, đây là sáng kiến đầu tiên trên thế giới được họ tạo ra.

Tai nghe WF-SP700N va WI-SP600N

Triển lãm CES 2018 năm nay, sẽ đưa khách tham quan không chỉ đến với những sản phẩm cao cấp, giá trị lớn, mà còn rất nhiều các thiết bị điện tử tiêu dùng khác nhau. Các mẫu loa và tai nghe thông minh có mặt trong triển lãm lẫn này, chắc hẳn sẽ mở ra một xu thế mới cho người chơi âm thanh yêu thích những thiết bị công nghệ mini thông minh.

Tham khảo các dòng sản phẩm khác tại đây

Review Loa Dynaudio Xeo 2

Linh Nguyễn